Tip hay

10 kiểu phối đồ với chân váy voan cực xinh cho các nàng

10 kiểu phối đồ với chân váy voan cực xinh cho các nàng

Chân váy voan được rất nhiều cô nàng yêu thích nhờ mang để vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Vậy chân váy voan nên phối với đồ gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Những mẫu chân váy voan luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Mẫu váy này thường mang đến vẻ ngoài trẻ trung, nhẹ nhàng và quyến rũ. Bên cạnh đó, chân váy voan cũng khá dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay 10 kiểu phối đồ cùng chân váy voan cực xinh cho các nàng ngay tại bài viết dưới đây.

1 Chân váy voan phối cùng áo trễ vai

Những mẫu áo trễ vai đã trở nên quen thuộc với nhiều cô nàng, đặc biệt là trong mùa hè. Với thiết kế trẻ trung, quyến rũ, mẫu áo này sẽ giúp chị em khoe được đôi vai gầy thon gọn. Đặc biệt, khi kết hợp cùng chân váy voan tiểu thư sẽ khiến các nàng trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn bao giờ hết. Outfit này bạn có thể diện trong các buổi dạo phố, hẹn hò hay dự tiệc đều được.

Chân váy voan phối cùng áo trễ vaiChân váy voan phối cùng áo trễ vai

2 Chân váy voan phối cùng áo phông

Áo phông đã trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em và có thể kết hợp với nhiều item khác nhau. Trong đó, áo phông mix cùng chân váy voan sẽ giúp các nàng trở nên cá tính, thời trang và không kém phần năng động. Với set đồ này, bạn có thể lựa chọn đi cùng giày cao gót hoặc giày thể thao đều rất phù hợp

Chân váy voan phối cùng áo phôngChân váy voan phối cùng áo phông

3 Chân váy voan phối cùng áo sweater

Vào những ngày mùa đông, một chiếc chân váy voan phối cùng áo sweater chắc chắn sẽ tạo nên outfit vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa tôn lên vẻ ngoài xinh xắn và năng động cho các chị em. Đừng quên mix cùng một chiếc mũ len hoặc chiếc khăn choàng cổ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhé.

Chân váy voan phối cùng áo sweaterChân váy voan phối cùng áo sweater

4 Chân váy voan phối cùng áo hai dây

Những mẫu áo hai dây kết hợp cùng chân váy voan sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, các nàng có thể mix cùng giày cao gót để trông dáng người được cao hơn. Set đồ này sẽ đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi du lịch biển. Ngoài ra, để khiến tổng thể trông thời thượng và fashion hơn, bạn có thể mix cùng một chiếc kính râm hay một chiếc mũ rộng vành nữa nhé.

Chân váy voan phối cùng áo hai dâyChân váy voan phối cùng áo hai dây

5 Chân váy voan phối cùng áo sơ mi

Chân váy voan phối cùng áo sơ mi chính là outfit mà các cô nàng công sở không thể bỏ qua. Set đồ này sẽ giúp các nàng trở nên nhẹ nhàng, sành điệu hơn và không quá cứng nhắc như khi phối áo sơ mi cùng quần jean hay quần tây. Bạn có thể lựa chọn mix thêm cùng một đôi giày cao gót hoặc sandal đế cao để trông phong cách và thời thượng hơn nhé.

 Chân váy voan phối cùng áo sơ mi Chân váy voan phối cùng áo sơ mi

6 Chân váy voan phối cùng áo hoodie

Áo hoodie là mẫu áo mà chắc chắn cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình vào những ngày mùa đông. Áo hoodie thường mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và có phần cá tính. Khi kết hợp cùng chân váy voan sẽ tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa và giúp các nàng trông trở nên cực kỳ xinh xắn. Set đồ này bạn có thể mặc đi học, đi làm hay đi hẹn hò đều được.

Chân váy voan phối cùng áo hoodieChân váy voan phối cùng áo hoodie

7 Chân váy voan phối cùng áo khoác blazer

Sự kết hợp giữa chân váy voan và áo blazer sẽ tạo nên phong cách thanh lịch và quý phái, giúp các chị em tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Khi chọn chân váy voan phối cùng áo blazer, bạn có thể chọn áo blazer cùng màu hoặc màu tương phản với màu váy đều được. Ngoài ra, để hoàn thiện bộ trang phục, đừng quên mix cùng một đôi giày cao gót và túi xách nhé.

Chân váy voan phối cùng áo khoác blazerChân váy voan phối cùng áo khoác blazer

8 Chân váy voan phối cùng áo yếm

Chân váy voan phối cùng áo yếm chính là outfit cực kỳ sành điệu và ấn tượng cho các nàng vào những ngày hè. Áo yếm giúp khoe trọn vẻ quyến rũ cùng chân váy voan dài qua gối nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp các nàng tỏa sáng hơn bao giờ hết. Để trang thêm thêm thời trang thì bạn hãy mix cùng một chiếc túi xách mini cầm tay nhé.

Chân váy voan phối cùng áo yếmChân váy voan phối cùng áo yếm

9 Chân váy voan phối cùng áo tay bồng

Mộ outfit tiếp theo mà các nàng công sở không thể bỏ lỡ đó chính là chân váy voan phối cùng áo tay bồng. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp các nàng trở nên thanh lịch và sang trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, với những cô nàng có bắp tay to thì phần tay bồng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm, giúp đôi vai của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Chân váy voan phối cùng áo tay bồngChân váy voan phối cùng áo tay bồng

10 Chân váy voan phối cùng áo vest

Thanh lịch, hiện đại và cá tính là những gì mà set đồ này mang lại. Nếu bạn cảm thấy áo vest quá cứng nhắc, đừng ngần ngại mix ngay cùng một chiếc chân váy voan nhé. Set đồ này sẽ đặc biệt phù hợp với những đôi giày cao gót sang trọng, giúp các nàng hack dáng cực kỳ hiệu quả.

Chân váy voan phối cùng áo vestChân váy voan phối cùng áo vest

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá 10 kiểu phối đồ với chân váy voan cực xinh. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng tham khảo và chọn được cho mình những outfit phù hợp, giúp bản thân trở nên thu hút và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh nhé.

Từ khóa: 10 kiểu phối đồ với chân váy voan cực xinh cho các nàngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh