Tip hay

10 kiểu phối đồ với chân váy dạ tweed 'sang chảnh' cho các nàng

10 kiểu phối đồ với chân váy dạ tweed 'sang chảnh' cho các nàng

Chân váy dạ tweed là món đồ thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây. Cùng điểm qua 10 kiểu phối đồ với chân váy dạ tweed 'sang chảnh' cho các nàng.

Chân váy dạ tweed là loại chân váy có vẻ ngoài khá dày dặn, họa tiết bên ngoài là các đường kẻ vuông khác nhau. Các chân váy dạ thường có thiết kế kiểu váy ngắn trên đầu gối, ngang đùi. Chân váy được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như đi học, đi chơi hay đi làm. Cùng tham khảo 10 kiểu phối đồ với chân váy dạ tweed 'sang chảnh' cho các nàng

1 10 kiểu phối đồ với chân váy dạ tweed

Chân váy dạ tweed phối cùng áo thun basic

Đây chính là bản phối mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu trong bộ sưu tập của mình. Bạn sẽ trở nên trẻ trung và năng động khi diện một chiếc váy dạ tweed cùng chiếc áo thun dáng bó hay oversize. Lưu ý rằng bạn nên sơ vin hoặc áp dụng nguyên tắc “tone sur tone” để tạo ra những bộ outfit cực đẹp và ăn ý.

Chân váy dạ tweed phối cùng áo thun basicChân váy dạ tweed phối cùng áo thun basic

Chân váy dạ tweed phối cùng sơ mi

Bản phối mang đến sự thanh lịch, nữ tính cho bất kỳ cô gái nào khi diện outfit chân váy dạ tweed phối cùng sơ mi. Bạn nên chọn những kiểu áo sơ mi cách điệu, có chất liệu mỏng vừa phải để trở nên bắt mắt và thời trang hơn. Tips để trở nên hack dáng hơn trong bộ outfit này chính là hãy khéo léo đóng thùng chiếc sơ mi của mình lại nhé nàng.

Chân váy dạ tweed phối cùng sơ miChân váy dạ tweed phối cùng sơ mi

Chân váy dạ tweed phối cùng áo cổ V

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách cá tính, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch thì kiểu phối chân váy dạ tweed phối cùng áo cổ V chính là dành cho bạn. Chi tiết khoét sâu phần cổ áo giúp bạn thu gọn tinh tế những khuyết điểm không mong muốn ở phần cổ và nâng tầm diện mạo của mình hơn. Outfit này không hề kén người mặc mà còn có thể diện trong nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi tiệc hay đi hẹn hò.

Chân váy dạ tweed phối cùng áo cổ VChân váy dạ tweed phối cùng áo cổ V

Chân váy dạ tweed phối cùng áo ống quyến rũ

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mặc chân váy với gì thì bản phối với áo ống chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Outfit này phù hợp với nhiều dáng người, áo ống bắt mắt làm bạn bừng sáng trong đám đông. Bạn vẫn có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác để trông có phong cách hơn.

Chân váy dạ tweed phối cùng áo ống quyến rũChân váy dạ tweed phối cùng áo ống quyến rũ

Chân váy dạ tweed phối cùng áo hai dây

Những chiếc áo hai dây basic hoặc những chiếc áo có thiết kế cách điệu trước cổ hoặc nhấn eo khi phối cùng chân váy dạ tweed sẽ làm tôn lên nét đẹp quyến rũ khi diện. Bản phối giúp bạn khoe trọn đôi vai thon thả và phần xương quai xanh cuốn hút.

Chân váy dạ tweed phối cùng áo hai dâyChân váy dạ tweed phối cùng áo hai dây

Chân váy dạ tweed phối cùng áo trễ vai

Áo trễ vai phối cùng chân váy chính là một trong những bản phối thường thượng mà chúng ta không thể bỏ qua trong bài viết này. Áo trễ vai có khả năng làm tôn lên phần quyến rũ và nữ tính khi diện. Khi chọn áo trễ vai, hãy ưu tiên những thiết kế đơn giản, thiết kế không cầu kỳ, kết hợp cùng chút phụ kiện đơn giản, chính những điều này khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông đấy nhé.

Chân váy dạ tweed phối cùng áo trễ vaiChân váy dạ tweed phối cùng áo trễ vai

Chân váy dạ tweed phối cùng áo len cổ lọ

Tiết trời se lạnh chính là khoảng thời gian thích hợp cho bạn diện outfit này. Ngoài khả năng giữ ấm cực tốt, nàng còn trông cực kỳ sành điệu và thời trang. Tips nhỏ để thu hút hơn chính là mix thêm đôi boot thời thượng hoặc sneaker trẻ trung.

Chân váy dạ tweed phối cùng áo len cổ lọChân váy dạ tweed phối cùng áo len cổ lọ

Chân váy dạ tweed phối cùng áo croptop

Diện áo croptop chẳng còn quá xa lạ đối với chị em, phối cùng chân váy dạ tweed không chỉ trông sang chảnh mà còn có thể khoe vòng hai thon thả, giúp chị em thêm phần quyến rũ và gợi cảm hơn. Một chiếc chân váy cạp cao, dáng chữ A hay midi đều phù hợp với phong cách này.

Chân váy dạ tweed phối cùng áo croptopChân váy dạ tweed phối cùng áo croptop

Chân váy dạ tweed phối cùng áo khoác dạ tweed

Áo khoác dạ tweed cũng là bản phối mang lại phong cách thời thượng, đặc biệt phù hợp mặc đi làm hoặc đi chơi. Khi mix cùng áo dạ, bạn nên lựa chọn phối cùng bảng màu hoặc có màu sắc tương đồng để trông hài hoà hơn nhé

Chân váy dạ tweed phối cùng áo khoác dạ tweedChân váy dạ tweed phối cùng áo khoác dạ tweed

Chân váy dạ tweed phối cùng áo len cổ tròn

Nếu phối cùng áo len cổ lọ quá khó trong thời tiết Việt Nam thì hãy thử ngay bản phối cùng áo len cổ tròn nhé. Một outfit không quá cầu kỳ và mặc được trong nhiều trường hợp khác nhau mà vẫn để lại điểm nhấn tuyệt đối cho người đối diện. Mix thêm đôi boot cao hay một đôi giày thể thao để set đồ hoàn thiện hơn nữa.

Chân váy dạ tweed phối cùng áo len cổ trònChân váy dạ tweed phối cùng áo len cổ tròn

2 Những lưu ý khi phối đồ với chân váy dạ tweed

Lưu ý thời tiết khi diện chân váy dạ tweed

Hầu hết các loại chân váy dạ tweed đều giữ ấm tốt và thịnh hành vào những ngày se se lạnh. Nếu bạn lựa chọn diện outfit này vào những ngày hè oi bức sẽ mang lại cảm giác khó chịu và nóng nực.

Tận dụng thêm các loại phụ kiện một cách phù hợp

Phối thêm phụ kiện phù hợp như túi xách, mũ nồi, khăn len, mũ vành,... để tạo thêm điểm nhấn cho outfit. Tuy nhiên không nên chọn những phụ kiện quá nhiều chi tiết hay màu quá sặc sỡ sẽ gây lố cho tổng thể bộ đồ

Bảo quản váy dạ tweed đúng cách

Chân váy dạ tweed là loại váy rất dễ xảy ra tình trạng xù lông, bung chỉ bởi váy có đường may và độ thưa vải rõ rệt. Để bảo quản tốt nhất, bạn nên làm theo hướng dẫn giặt là có sẵn trên tem chân váy và hạn chế sử dụng các loại phụ kiện có khả năng móc vào sợi vải.

Những lưu ý khi phối đồ với chân váy dạ tweedNhững lưu ý khi phối đồ với chân váy dạ tweed

Vừa rồi là 10 kiểu phối đồ với chân váy dạ tweed sang chảnh cho các nàng. Nàng chỉ cần áp dụng những gợi ý mà Tip Hay vừa chia sẻ là có ngay những set đồ cực kỳ thời thượng cho những ngày đi làm, dạo phố hay đi tiệc.

Từ khóa: 10 kiểu phối đồ với chân váy dạ tweed 'sang chảnh' cho các nàngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh