Tip hay

10 kem dưỡng Pháp chăm sóc da hiệu quả được ưa chuộng hiện nay

10 kem dưỡng Pháp chăm sóc da hiệu quả được ưa chuộng hiện nay

Các sản phẩm dưỡng da đến từ Pháp luôn được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng sử dụng. Sau đây là 10 kem dưỡng của các thương hiệu nổi tiếng đến từ nước này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, sản phẩm của các thương hiệu đến từ Pháp luôn được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 10 kem dưỡng Pháp chăm sóc da hiệu quả.

1 Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentraté

Lait-Crème Concentraté là một sản phẩm kem dưỡng thuộc Embryolisse - một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập 1950 tại Pháp. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho làn da của chị em vào mùa đông.

Ưu điểm của sản phẩm là chất kem trắng mịn, không đặc cũng không quá lỏng nên dễ tán đều cho da và không bị bết dính. Vào những ngày thời tiết hanh khô, làn da của chị em thường khô và dễ bong tróc, kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentraté sẽ giúp tái tạo làn da nhanh chóng, giúp da trở nên mịn màng nhanh chóng.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000 đồng/tuýp 30ml và khoảng 450.000 đồng/tuýp 75ml.

Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait-Crème ConcentratéKem dưỡng ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentraté

2 Kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche de Beauté Moisturising Fluid Crème

Nuex là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da từ các thành phần thiên nhiên. Trong đó, dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Crème Fraiche de Beauté Moisturising Fluid Crème của thương hiệu này được hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Kem Dưỡng Ẩm Nuxe Crème Prodigieuse được đánh giá là loại kem dưỡng ẩm ban ngày tốt nhất. Bên cạnh mang lại tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả và giúp da khoẻ mạnh, sản phẩm còn có thể dùng thay thế cho lớp kem lót trước lớp trang điểm nền.

Đặc biệt, sản phẩm có cả phiên bản dành riêng cho da thường, da nhạy cảm hay da khô mất nước, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên nên an toàn cho da.

Giá tham khảo: Khoảng 900.000 đồng/hộp 50ml.

Kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche de Beauté Moisturising Fluid CrèmeKem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche de Beauté Moisturising Fluid Crème

3 Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Aqualia Thermal của Vichy là một trong những loại kem dưỡng ẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đây là một thương hiệu top đầu châu Âu, chuyên cung cấp các sản phẩm trị mụn, mỹ phẩm chăm sóc da, tóc nổi tiếng.

Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với công thức đặc biệt, kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal giúp cải thiện tình trạng da thô ráp hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp da căng mịn, sáng hồng tươi tắn nhờ kết cấu dạng gel dịu nhẹ, đem lại sự dễ chịu cho người sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 550.000 đồng/ hộp 50ml.

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia ThermalKem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

4 Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Legere Moisturizing Cream

Hydreane Legere Moisturizing Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm thuộc thương hiệu La Roche – Posay. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm, da có mụn, da nhờn, da mẫn cảm do cơ địa,….

La Roche Posay Hydreane Legere Moisturizing Cream giúp cấp nước và độ ẩm, cải thiện làn da khô sạm, bong tróc hiệu quả và hạn chế tình trạng thừa dầu gây ra mụn. Ưu điểm của sản phẩm là nhẹ, dễ thẩm thấu và không khiến da không bị bóng nhờn khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên nên lành tính, an toàn cho da, đặc biệt da khô nhạy cảm và da kích ứng do cơ địa.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Legere Moisturizing CreamKem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Legere Moisturizing Cream

5 Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinexpert Crème Tisane de Nuit

Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinexpert Crème Tisane de Nuit là kem dưỡng ẩm ban đêm, nằm trong bộ sản phẩm Anti-age – chống nếp nhăn đến từ thương hiệu Caudalie. Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn cho làn da.

Điểm khác biệt của Caudalie Vinexpert Crème Tisane de Nuit so với một số sản phẩm kem dưỡng khác trên thị trường là tác dụng dưỡng ẩm cho làn da lão hoá. Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô do mất nước và chống lão hoá làn da hiệu quả. Từ đó, sản phẩm giúp da chắc khỏe, căng mịn và tươi trẻ như tuổi thanh xuân.

Giá tham khảo: Khoảng 900.000 đồng/tuýp 50ml.

Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinexpert Crème Tisane de NuitKem dưỡng ẩm Caudalie Vinexpert Crème Tisane de Nuit

6 Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Cicaplast Baume B5 là một sản phẩm kem dưỡng ẩm khác cũng được rất nhiều người yêu thích của thương hiệu La Roche Posay.

Sản phẩm giúp làm mềm da, làm dịu và cấp ẩm cho làn da đang bị kích ứng, mẩn đỏ ngứa ngáy do cơ địa hoặc môi trường bên ngoài. Với thành phần vitamin B5 có trong thành phần, kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 giúp kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ làm giảm mụn. Đồng thời, sản phẩm phẩm giúp phục hồi làn da tổn thương do mụn, giúp tái tạo tế bào, giảm thâm và giúp da điều màu hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 285.000 đồng/ tuýp 40ml và khoảng 450.000 đồng/tuýp 100ml.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

7 Kem dưỡng ẩm Bioderma Sébium Hydra

Sébium Hydra là sản phẩm kem dưỡng dành cho làn da dầu và da mụn của thương hiệu Bioderma. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên cung cấp các sản phẩm có thành phần tự nhiên. Điểm đặc biệt của các sản phẩm đến từ thương hiệu này là cơ chế tác động mô phỏng các cơ chế sinh học tự nhiên của da, qua đó giúp phục hồi da bằng cơ chế tự nhiên nhất.

Kem Bioderma Sébium Hydra cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm da và làm dịu da ngay khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp các mô tế bào khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Ưu điểm của sản phẩm là bạn có thể dùng trước khi trang điểm. Điều này giúp cho lớp trang điểm thêm láng mịn, giúp da không bị khô khi trang điểm.

Giá tham khảo: Khoảng 340.000/tuýp 40ml.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sébium HydraKem dưỡng ẩm Bioderma Sébium Hydra

8 Kem trắng da ban đêm L’Oreal White Perfect

Kem trắng da ban đêm White Perfect đến từ thương hiệu L'Oreal - một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Pháp. Đây là một trong những sản phẩm kem dưỡng trắng ban đêm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Kem dưỡng L’Oreal White Perfect có kết cấu mịn và hơi đặc, do đó sản phẩm này phù hợp với chị em có làn da khô. Sản phẩm có ưu điểm tan nhanh và nhanh thẩm thấu hoàn toàn trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có mùi thơm nhẹ nhàng nên không gây ra cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Kem dưỡng trắng da ban đêm L’Oreal White Perfect giúp bảo vệ khỏi tác hại của tia UV, đồng thời giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng từ sâu bên trong để mang đến một làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.

Giá tham khảo: Khoảng 150.000 đồng/hủ 50g.

Kem trắng da ban đêm L’Oreal White PerfectKem trắng da ban đêm L’Oreal White Perfect

9 Kem dưỡng toàn thân BC Body Lv Smoothie W. Body Lotion

Kem dưỡng toàn thân BC Body Lv Smoothie W. Body Lotion của thương hiệu L’Ovité Paris. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được rất nhiều thị trường ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

Kem dưỡng toàn thân BC Body Lv Smoothie W. Body Lotion có kết cấu dạng sữa, mang đến khả năng thẩm thấu trên da cực kì tốt. Do đó, sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da.

Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ ngọc trai, giúp kết cấu da trở nên săn chắc và giữ được độ ẩm hiệu quả hơn. Đồng thời, sản phẩm cũng làm trắng da hiệu quả tận sâu bên trong, mang đến cho chị em một làn da rạng ngời.

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 đồng/tuýp 200ml.

Kem dưỡng toàn thân BC Body Lv Smoothie W. Body LotionKem dưỡng toàn thân BC Body Lv Smoothie W. Body Lotion

10 Kem dưỡng trắng da Bioderma White Objective Day Cream

Kem dưỡng trắng da White Objective Day Cream cũng là một trong những dòng sản phẩm phổ biến, được nhiều người sử dụng của Bioderma.

Trong kem dưỡng Bioderma White Objective Day Cream có chứa thành phần glycolic acid, mang đến khả năng làm sạch tế bào chết hiệu quả, giúp da khỏe mạnh và rạng ngời. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp kích thích sản sinh collageneslatin, giúp trẻ hóa làn da và cải thiện tình trạng lão hoá hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bảo vệ da trước những tác hại của tia UV, duy trì làn da trắng sáng cho chị em phụ nữ.

Giá tham khảo: Khoảng 450.000 đồng/lọ 30ml.

Kem dưỡng trắng da Bioderma White Objective Day CreamKem dưỡng trắng da Bioderma White Objective Day Cream

Trên đây là 10 kem dưỡng chăm sóc da hiệu quả đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Bách hoá XANH hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có được những sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình.

Từ khóa: 10 kem dưỡng Pháp chăm sóc da hiệu quả được ưa chuộng hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh