Tip hay

10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà nẵng, Quảng Nam đẹp nhất

10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà nẵng, Quảng Nam đẹp nhất

Khám phá 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng, Quảng Nam đẹp, lãng mạn nhất được nhiều cặp đôi lựa chọn cùng Tip Hay ngay!

Đà Nẵng và Quảng Nam là địa điểm du lịch nổi tiếng với cảnh quan phong phú và khí hậu thiên nhiên mát mẻ. Nơi đây không chỉ là điểm đến của các khách du lịch mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng và Quảng Nam. Cùng tham khảo ngay nhé!

1 Phố cổ Hội An

Địa chỉ: Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Giờ hoạt động: 18h - 21h30 hàng ngày

Giá vé: Khoảng 80.000 đồng

Phố cổ Hội An là một đô thị cổ nổi tiếng nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây Nam.

Phố cổ Hội An là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời bởi nơi đây có nét đẹp cổ kính nhưng không kém phần lãng mạn, đặc biệt phù hợp với những cặp đôi muốn hòa mình vào phút giây hoài niệm cổ kính của đất nước vào cuối những năm thế kỷ XX.

Phố cổ Hội An - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Quảng NamPhố cổ Hội An - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Quảng Nam

2 Ngũ Hành Sơn

Địa chỉ: 81 Huyền Trân Công Chúa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 7h - 17h30 hàng ngày

Giá vé: Khoảng 40.000 đồng

Ngũ Hành Sơn (núi Non Nước) nằm ở phía Đông Nam của thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 8 km. Nơi đây nổi tiếng với 6 ngọn núi cao và đẹp: Thủy Sơn, Kim Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, Mộc Sơn.

Ngoài ra, Ngũ Hành Sơn còn sở hữu rất cảnh thiên nhiên và hang động đẹp lộng lẫy, nổi bật là những công trình kiến trúc văn hóa lịch sử đặc sắc và những ngọn đá rêu phong cổ kính. Bởi vậy, đây là một địa điểm rất thích hợp để chụp những bức ảnh cưới thật đẹp, mang đậm phong cách bí ẩn xen lẫn độc đáo và hài hòa với thiên nhiên.

Ngũ Hành Sơn - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà NẵngNgũ Hành Sơn - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng

3 Bán đảo Sơn Trà

Địa chỉ: Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 7h30 - 19h hằng ngày

Giá vé:
Tùy thuộc vào địa điểm cụ thể
- Bãi Rạng, Bãi Bụt: miễn phí
- Cảng Tiên Sa: Khoảng 25.000 đồng
- Hải Đăng: 2 Khoảng 0.000 đồng
- Nhất Lâm Thủy Trang Trà: Khoảng 10.000 đồng

Bán đảo Sơn Trà rộng lớn với diện tích lên đến gần 5 ngàn hecta. Đây là nơi có nhiều cảnh quan thơ mộng và hùng vĩ. Sự kết hợp hoàn hảo của núi, rừng và biển tạo nên 1 điểm du lịch Đà Nẵng tuyệt vời.

Khi đến với bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên đẹp đẽ cùng khí hậu thời tiết ôn hòa, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức hình cưới thật hài lòng và nhiều kỷ niệm.

Bán đảo Sơn Trà - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà NẵngBán đảo Sơn Trà - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng

4 Suối Tiên

Địa chỉ: Quế Hiệp, Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam

Suối Tiên Quảng Nam tọa lạc ở huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam - một vùng quê mến khách nằm giữa miền Trung du. Đến với Suối Tiên là đến với vùng đất có không khí trong lành và cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ.

Nơi đây chứa một hệ thống hơn 14 thác nước chảy vào những cánh rừng xanh, giống như chốn bồng lai tiên cảnh giữa đời thực, tách biệt khỏi đô thị ồn ào náo nhiệt. Vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng này rất phù hợp để lưu giữ những kỷ niệm tình yêu cho các cặp đôi. Đến và tận hưởng ngay nhé!

Suối Tiên - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Quảng NamSuối Tiên - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Quảng Nam

5 Bà Nà Hills

Địa chỉ: xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 7h - 21h hàng ngày

Giá vé: Khoảng 300.000 đồng

Bà Nà Hills - thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp Châu Âu, tọa lạc ngay giữa lòng Đà Nẵng. Bà Nà Hills đặc biệt bởi có 4 mùa trong một ngày: buổi sáng tiết xuân, buổi trưa vào hạ, buổi chiều sang thu và về đêm lạnh giá. Khi đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí và thiên nhiên trong lành mà còn có thể được chiêm ngưỡng những cảnh quan thơ mộng, hiếm có thể thấy được ở vùng nghỉ mát nào.

Không những vậy, vô vàn vườn hoa cẩm tú xinh đẹp là lâu đài Pháp tráng lệ cũng là một điểm cho bạn thỏa sức "sống ảo". Hãy đến đây để chụp những bức hình cưới thật đẹp nhé!

Bà Nà Hills - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà NẵngBà Nà Hills - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng

6 Cầu Tình yêu

Địa chỉ: 367H+8R9, Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá vé: Miễn phí

Nhắc đến Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Cầu Tình yêu. Cầu Tình yêu vắt ngang sông Hàn, là một trong những địa điểm rất phù hợp với các cặp tình nhân bởi đây là nơi hẹn ước và minh chứng tình yêu vĩnh cửu.

Đặc biệt, bên cạnh Cầu tình yêu là hình ảnh cá chép vượt long môn hóa rồng. Hình ảnh này không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn là biểu tượng mang đậm tính tín ngưỡng và nghệ thuật dân gian. Hình ảnh mang hàm ý nhắc nhở con người cố gắng vượt qua thử thách và khó khăn trong cuộc sống, cũng như trong tình yêu, để tình cảm luôn bền chặt.

Cầu Tình yêu - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà NẵngCầu Tình yêu - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng

7 Công viên Biển Đông

Địa chỉ: 36CW+48G, Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Công viên Biển Đông nằm cạnh Tượng đài mẹ Âu Cơ và Vườn chim hòa bình trên bán đảo Sơn Trà. Những bức tranh thiên nhiên tuyệt vời cùng bãi biển lãng mạn là ý tưởng hoàn hảo cho điểm dừng chân của các cặp đôi muốn lưu giữ những bức ảnh cưới đẹp đẽ.




Công viên Biển Đông - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà NẵngCông viên Biển Đông - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng

8 Đỉnh Quế Tây Giang

Địa chỉ: Tr'Hy, Tây Giang, Quảng Nam

Giờ hoạt động: Cả ngày

Giá vé: Khoảng 60.000 đồng

Đỉnh Quế Tây Giang được ví như “Sapa thu nhỏ” nơi xứ Quảng. Đỉnh Quế thuộc vùng núi của Quảng Nam, là địa điểm du lịch và chụp ảnh cưới lãng mạn.

Nơi đây được bao phủ bởi rừng nguyên sinh rộng lớn nên khí hậu khá trong lành và dễ chịu. Tuy nhiên, để “bắt” được những bức hình cưới thật đẹp với mây thì bạn nên khởi có mặt trước 9 giờ sáng nhé!

Đỉnh Quế Tây Giang - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Quảng NamĐỉnh Quế Tây Giang - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Quảng Nam

9 Cây Đa Ngàn Năm

Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 12h - 0h hàng ngày

Cây Đa Ngàn Năm là một thực thể sống động tuyệt đẹp ở Đà Nẵng, phù hợp với những cặp đôi muốn sở hữu bộ hình cưới chan hòa với cảnh sắc thiên nhiên. Nơi đây thu hút bởi không gian xanh mát, trong lành mà vẫn giữ nét nguyên sơ và hoang dã.

Những ngày nắng, cây nổi bật lên những tán lá rực sáng lung linh. Vào ngày âm u, những đám mây bao phủ quanh cây, giống như ranh giới ngăn cách thiên đường và trần thế. Nếu có cơ hội, hãy một lần ghé thăm Cây Đa Ngàn Năm để cảm nhận toàn vẹn bức tranh hùng của món quà thiên nhiên ban tặng này nhé!

Cây Đa Ngàn Năm - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà NẵngCây Đa Ngàn Năm - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng

10 Hồ Xanh

Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá vé: Miễn phí

Hồ Xanh (Hồ Bãi Bụt) nằm tựa vào lưng núi trên đường lên Sơn Trà, Đà Nẵng, là một điểm du lịch, điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi. Hồ Xanh được bao bọc xung quanh bởi cây cối xanh tươi và hồ nước trong vắt. Bởi vậy nơi đây nổi tiếng là địa điểm có phong cảnh thiên nhiên say đắm lòng người.

Khi đến Hồ Xanh, bạn sẽ cảm nhận được một chút hoang sơ nhưng vô cùng lãng mạn. Tuyệt tác Hồ Xanh đã thu hút sự chú ý của không ít khách du lịch, đặc biệt là những cặp đôi muốn có những bức ảnh cưới lung linh, hữu tình.

Hồ Xanh - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà NẵngHồ Xanh - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà nẵng, Quảng Nam đẹp nhất. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể bỏ túi được những kiến thức hữu ích và có được một chuyến đi lưu giữ kỷ niệm ngày cưới thật tuyệt nhé!

Từ khóa: 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà nẵng Quảng Nam đẹp nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh