Tip hay

10+ cách tạo dáng với quần ống rộng chụp hình cực hack dáng

10+ cách tạo dáng với quần ống rộng chụp hình cực hack dáng

Quần ống rộng là phụ kiện giúp nhiều chị em hack dáng thành công. Cùng tham khảo 10+ cách tạo dáng với quần ống rộng chụp hình cực hack dáng nhá.

Ngay cả khi các bạn có chiều cao khiêm tốn, một thân hình không quá chuẩn thì quần ống rộng vẫn có thể cân tất. Hơn nữa, bức hình của bạn sẽ càng hoàn hảo nếu bạn biết kết hợp với những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cùng chiếc quần này.

1 Cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc quần ống rộng dạng jean

Cách tạo dáng vừa đi vừa chụp

Đây là cách tạo dáng đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn không cần phải gò bò mà chỉ cần thả dáng thật tự nhiên như đang bước đi bình thường. Ở cách tạo dáng này, bạn nên mở rộng phần đùi, phần hông và phần tay chân hoạt động để giúp bạn trông năng động và thân hình cũng thon gọn hơn.

Cách tạo dáng vừa đi vừa chụpCách tạo dáng vừa đi vừa chụp

Cách tạo dáng nhìn xuống

Tư thế này khá phổ biến với những cô nàng thích chụp ảnh theo style “lạnh lùng girl”. Bạn thậm chí không cần phải điều chỉnh tư thế quá cầu kỳ, chỉ cần tập trung nhìn xuống phía dưới và người chụp nên bắt góc máy chụp từ dưới lên để tăng thêm hiệu ứng chân dài. Bạn có thế cười hoặc nghiêng đầu nhẹ sang một bên, kết hợp với một số item thời trang khác như kính mát, mũ, túi xách để trông “cool ngầu” hơn.

Cách tạo dáng nhìn xuốngCách tạo dáng nhìn xuống

Cách tạo dáng chụp từ phía sau

Bên cạnh kiểu chụp trước gương thì đây sẽ là một lựa chọn khác dành cho những bạn không thích lộ mặt. Kiểu chụp “so deep” này gần đây trở nên rất phổ biến và được rất nhiều các idol yêu thích, bạn nên nghiêng mặt nhẹ sang một bên để thấy được một phần nhỏ góc mặt cùng vóc dáng sẽ khiến người xem cảm thấy tò mò. Đối với kiểu chụp này, bạn hãy cố gắng tự nhiên nhất có thể và không cần quá gò bó, cầm theo điện thoại hoặc túi xách, cốc cà phê chắc chắn sẽ tạo nên bức ảnh đẹp.

Cách tạo dáng chụp từ phía sauCách tạo dáng chụp từ phía sau

Cách tạo dáng với tư thế ngồi

Nếu đã quá nhàm chán với các kiểu tạo dáng đứng thông thường thì tại sao bạn không thử sức với một tư thế ngồi nhỉ? Dù bạn ngồi vắt chéo chân sang một bên hay ngồi nghiêng cả hai chân sang một bên vẫn hack chiều cao rất hiệu quả. Các tạo dáng này phù hợp với các bạn trẻ với phong cách năng động cùng những đôi sneaker cá tính.

Cách tạo dáng với tư thế ngồiCách tạo dáng với tư thế ngồi

Cách tạo dáng nhấc cao một chân

Những bạn trẻ yêu thích phong cách street style chắc chắn không thể bỏ qua cách tạo dáng này. Việc nhấc cao một chân lên sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài của mình và trông bạn cực kỳ phá cách. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn lựa chọn một chiếc áo croptop, một chiếc mũ và chiếc quần jean ống rộng cho một buổi chụp hình trên đường phố.

Cách tạo dáng nhấc cao một chânCách tạo dáng nhấc cao một chân

Cách tạo dáng với một điểm tựa

Chỉ tạo dáng không thôi thì có vẻ sẽ hơi trống trải, bạn có thể dựa vào lan can, cây cột hay bức tường,... hay bất cứ những điểm tựa nào xung quanh để tăng thêm điểm nhấn cho bức hình. Cách pose dáng này sẽ dồn trọng tâm cơ thể bạn vào điểm tựa, giúp đánh lừa thị giác của người nhìn.

Cách tạo dáng với một điểm tựaCách tạo dáng với một điểm tựa

2 Cách tạo dáng chụp ảnh với quần ống rộng dạng vải

Cách tạo dáng chữ A

Cách tạo dáng này vừa giúp hack chiều cao lại vừa tôn được vòng eo thon thả của bạn. Bạn chỉ cần đứng hai chân rộng bằng vai và hơi đẩy nhẹ vai lên phía trước, có thể giả vờ vuốt tóc hay đưa tay lên trời, để tay vào túi quần hoặc cầm một phụ kiện gì đó trông tự nhiên hơn. Để khoe được vòng eo quyến rũ, các bạn nên phối quần ống rộng cùng một chiếc croptop nhé!

Cách tạo dáng chữ ACách tạo dáng chữ A

Cách tạo dáng chụp trước gương

Các bạn nữ chắc không ai là không biết đến kiểu tạo dáng này đúng không? Đối với những bạn không thích chụp hình khoe mặt thì đây chính là dáng chụp rất phù hợp, không chỉ tôn được vóc dáng mà còn dễ dàng thay đổi phong cách. Ngoài ra, các bạn cũng có thể linh hoạt tạo kiểu với tay như V sign, chống hông, vuốt tóc,... để bức ảnh mới lạ hơn.

Cách tạo dáng chụp trước gươngCách tạo dáng chụp trước gương

Cách tạo dáng bắt chéo chân

Cách tạo dáng này giúp ăn gian chiều cao cực kỳ tốt. Cũng đơn giản như cách vừa đi vừa chụp, bạn chỉ cần đặt một chân làm chân trụ, chân còn lại bắt chéo nhẹ sang bên còn lại hoặc xéo ra phía ngoài, có thể giả vờ vén tóc hay đặt tay chống hông để thêm phần tự nhiên cho bức ảnh.

Cách tạo dáng bắt chéo chânCách tạo dáng bắt chéo chân

Cách tạo dáng kiễng/nhón chân

Thay vì chỉ đứng một chỗ nhàm chán, bạn hãy thử kiễng/nhón một hoặc cả hai chân, bảo đảm rằng đôi chân của bạn sẽ trông dài hơn rất nhiều. Bạn sẽ thật sành điệu, sang chảnh khi áp dụng cách tạo dáng này cùng một đôi giày cao gót mũi nhọn và một chiếc quần ống rộng.

Cách tạo dáng kiễng/nhón chânCách tạo dáng kiễng/nhón chân

Cách tạo dáng cùng nhóm bạn

Đẹp một mình thôi vẫn chưa đủ, phải rủ cả chị em của mình cùng đẹp thì mới đông vui nè. Quần ống rộng là một item thời trang chắc chắn bạn nữ nào cũng có, vậy nên còn chần chờ gì mà không rủ ngay hội chị em bạn dì của mình làm một shoot ảnh hack dáng đúng không nào? Cách đơn giản nhất chính là các bạn chỉ cần nhìn nhau cười và trò chuyện thôi đã đủ đẹp và tự nhiên. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo những kiểu chụp độc lạ như: mỗi người nhìn một hướng, chồng đầu lên nhau,...

Cách tạo dáng cùng nhóm bạnCách tạo dáng cùng nhóm bạn

3 Lưu ý khi tạo dáng với quần ống rộng

Mặc dù quần ống rộng là một item giúp hack dáng hiệu quả, nhưng nếu bạn không biết cách phối đồ sẽ khiến chiều cao cũng bị dìm đi trông thấy. Do đó, bạn nên lưu ý một số điều sau khi tạo dáng với quần ống rộng:

  • Đối với những bạn nữ nấm lùn, khi tạo dáng với quần ống rộng có thể mang giày cao gót để tôn dáng hơn. Hạn chế mang dép hay giày đế bệt sẽ khiến bạn trông thấp hơn.
  • Nên ưu tiên những góc chụp cao từ eo trở lên, hạn chế chụp góc từ trên xuống sẽ khiến chân bị ngắn.
  • Phối hợp với các phụ kiện như kính râm, túi xách, ly cafe để dễ thả dáng, bức ảnh không bị trống.
  • Nên chọn bối cảnh chụp ảnh phù hợp như trên đường phố, quán cafe, sân thượng.
  • Có thể kết hợp với blazer, áo croptop để trang phục thời trang hơn, tuy nhiên bạn không nên mặc áo oversize thùng thình.

Lưu ý khi tạo dáng với quần ống rộngLưu ý khi tạo dáng với quần ống rộng

Vậy là Tip Hay đưa ra những cách tạo dáng chụp hình với quần ống rộng cực hack dáng cho các bạn tha hồ sống ảo. Nhanh chóng lên lịch đi chụp những shoot hình nghìn like thôi nào! Chúc các bạn sẽ có những tấm hình thật đẹp.

Từ khóa: 10+ cách tạo dáng với quần ống rộng chụp hình cực hack dángtạo dáng với quần ống rộngcách tạo dáng với quần ống rộngcách tạo dáng chụp ảnh khi mặc quần jeantips tạo dáng với quần ống rộng