Tip hay

10 cách phối đồ với giày thể thao ánh bạc siêu cá tính cho nàng

10 cách phối đồ với giày thể thao ánh bạc siêu cá tính cho nàng

Giày thể thao ánh bạc là một trong những mẫu giày được nhiều người ưa chuộng. Cùng Tip Hay khám phá 10 cách phối đồ với giày này trông thật cá tính nhé!

Giày thể thao ánh bạc là một trong những mẫu giày được nhiều người ưa chuộng. Cùng Tip Hay khám phá 10 cách phối đồ với giày này trông thật cá tính nhé!

1 Giày thể thao ánh bạc phối cùng áo sơ mi

Giày thể thao ánh bạc phối cùng áo sơ miGiày thể thao ánh bạc phối cùng áo sơ mi

Giày thể thao ánh bạc phối cùng áo sơ mi form chuẩn hay form rộng đều sẽ mang đến người mặc sự trẻ trung, năng động, sành điệu. Với outfit này bạn cũng có thể mang theo một số phụ kiện như túi, balo, nón,... đều được nhé.

2 Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy len dài

Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy len dàiGiày thể thao ánh bạc phối cùng váy len dài

Váy len dài phối cùng giày thể thao ánh bạc sẽ mang đến bạn sự thanh lịch, năng động, trẻ trung. Outfit này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày trời se lạnh, bạn có thể khoác thêm một áo choàng dài bên ngoài và kết hợp thêm phụ kiện tùy thích.

3 Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy lụa

Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy lụaGiày thể thao ánh bạc phối cùng váy lụa

Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy lụa là outfit được nhiều chị em lựa chọn cho những buổi tiệc vì sẽ không cần lo gót chân bị sưng vù như khi đi giày cao gót. Ngoài ra, outfit này cũng thích hợp để đi dạo phố nữa đấy.

Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy lụa sẽ mang đến này nét cá tính, quyến rũ nhưng cũng không kém phần năng động. Các phụ kiện đi kèm outfit này có thể là chiếc túi hộp nhỏ màu trắng, nhẫn, khuyên tai bạc,...

4 Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy maxi

Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy maxiGiày thể thao ánh bạc phối cùng váy maxi

Váy maxi là một trong những trang phục không thể thiếu với các nàng trong những ngày nóng nực, oi bức. Khi váy maxi kết hợp cùng giày thể thao ánh bạc sẽ cho cảm giác năng động, trẻ trung, điệu đà và quyến rũ. Ngoài túi hay các phụ kiện khác, bạn cũng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo khoác jean cho outfit thêm xinh nhé.

5 Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy body

Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy bodyGiày thể thao ánh bạc phối cùng váy body

Váy body kết hợp cùng giày thể thao ánh bạc có thể diện khi đi dạo, đi cà phê với bạn bè hoặc trong cả những chuyến đi chơi xa đấy. Ngoài việc khiến bạn trông năng động, trẻ trung, outfit này cũng mang đến cảm giác gợi cảm, quyến rũ hơn đấy. Bạn có thể kết hợp outfit này với các phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai, nhẫn,...

6 Giày thể thao ánh bạc phối cùng vest

Giày thể thao ánh bạc phối cùng vestGiày thể thao ánh bạc phối cùng vest

Vest khi phối cùng giày thể thao ánh bạc sẽ cho cảm giác thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm, trẻ trung. Bạn có thể phối outfit này cùng túi xách nhỏ dạng hộp vuông, túi xách công sở, đồng hồ đeo tay,...

7 Giày thể thao ánh bạc phối cùng quần jean xanh

Giày thể thao ánh bạc phối cùng quần jean xanhGiày thể thao ánh bạc phối cùng quần jean xanh

Quần jean xanh kết hợp cùng giày thể thao ánh bạc mang lại cảm giác giản dị, mộc mạc, năng động, cá tính. Kiểu trang phục này có thể phối cùng áo thun hoạt tiết, hoặc đồng hồ hoặc ba lô, hợp cả khi đi làm và đi chơi bạn nhé.

8 Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy yếm

Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy yếmGiày thể thao ánh bạc phối cùng váy yếm

Giày thể thao ánh bạc phối cùng váy yếm sẽ khiến người mặc thêm phần khỏe khoắn, dễ thương, nhí nhảnh, năng động. Set đồ này có thể đi kèm các phụ kiện thông dụng như lắc tay, nhẫn, ba lô, túi xách,...

9 Giày thể thao ánh bạc phối cùng áo hoodie

Giày thể thao ánh bạc phối cùng áo hoodieGiày thể thao ánh bạc phối cùng áo hoodie

Hoodie phối cùng giày thể thao ánh bạc đã không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ ngày nay. Không chỉ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn, outfit này còn mang đến người mặc sự trẻ trung, cá tính, năng động. Bạn có thể chọn hoodie có nhiều họa tiết hay màu phản quang để nâng set đồ lên nha.

10 Giày thể thao ánh bạc phối cùng áo thun form rộng

Giày thể thao ánh bạc phối cùng áo thun form rộngGiày thể thao ánh bạc phối cùng áo thun form rộng

Với bản phối cùng áo thun form rộng và giày thể thao ánh bạc, sẽ cho cảm giác cá tính, có chút nổi loạn, đảm bảo có thể gây ấn tượng với người đối diện khi vừa gặp mặt. Outfit này sẽ hợp hơn trong những dịp đi chơi, tụ tập bạn bè nhé.

Bài viết cung cấp thông tin về 10 cách phối đồ với giày thể thao ánh bạc siêu cá tính cho nàng mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Theo dõi các bài viết tiếp theo tại Tip Hay để biết thêm nhiều cách phối đồ hấp dẫn bạn nhé!

Từ khóa: 10 cách phối đồ với giày thể thao ánh bạc siêu cá tính cho nàngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh