Tip hay

10 cách phối đồ với chân váy maxi denim 'bắt kịp' xu hướng 2023

10 cách phối đồ với chân váy maxi denim 'bắt kịp' xu hướng 2023

Chân váy maxi denim phù hợp với những mẫu áo nào nhất? Tham khảo ngay 10 cách phối đồ với chân váy maxi denim đẹp, thời trang.

Váy maxi denim với thiết kế dài đẹp, dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo tạo nên phong cách đa dạng khác nhau được rất nhiều chị em ưa chuộng. Hãy cùng Tip Hay khám ngay 10 cách phối đồ với váy maxi denim thu hút mọi ánh nhìn qua bài viết dưới đây nhé.

1 Váy maxi denim kết hợp với áo thun

Đây là sự kết hợp quen thuộc chắc chắn không thể bỏ qua. Sự chuyển động tinh tế của chân váy maxi denim khi kết hợp với sự đơn giản của áo thun sẽ làm nổi bật phong cách trẻ trung, năng động cho các nàng. Sự kết hợp này cũng giúp các nàng dễ dàng trong việc di chuyển hơn nhiều.

Váy maxi denim kết hợp với áo thunVáy maxi denim kết hợp với áo thun

2 Váy maxi denim kết hợp với áo sơ mi

Các chị em có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi ít họa tiết, có gam màu trung tính kết hợp cùng váy maxi denim xẻ tà. Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ làm bạn trông trở nên quý phái và quyến rũ hơn. Bộ trang phục này còn thích hợp cho đi làm hay các buổi tiệc liên hoan, gặp mặt.

Váy maxi denim kết hợp với áo sơ miVáy maxi denim kết hợp với áo sơ mi

3 Kết hợp áo hai dây cùng váy maxi demi

Bộ trang phục này sẽ giúp các nàng trở nên trông thật quyến rũ, phô diễn được những đường nét trên cơ thể một cách kín đáo. Áo hai dây mảnh ôm sát khoét sâu ở phần ngực và cổ, kết hợp cùng váy dài chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Áo hai dây cùng váy maxi demiÁo hai dây cùng váy maxi demi

4 Chân váy maxi denim kết hợp cùng áo crop top

Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng trẻ trung, sành điệu. Chiếc áo croptop kết hợp cùng váy chân dài sẽ giúp bạn có thể khoe được vòng eo con kiến của mình. Có rất nhiều loại áo crop top bạn có thể lựa chọn như crop top có cổ hoặc không cổ, có tay hoặc không có tay tùy thuộc vào phong cách mà bạn muốn.

Chân váy maxi denim kết hợp cùng áo crop topChân váy maxi denim kết hợp cùng áo crop top

5 Phối hợp chân váy maxi denim cùng áo cổ lọ

Đây là sự kết hợp dành cho những chị em phụ nữ thích sự trẻ trung và thanh lịch. Kiểu áo cổ lọ cao cổ sẽ giúp phần trên của chị em trông thon gọn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, vào những ngày trời đông thì đây là trang phục vừa có tính thẩm mỹ, vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể.

Phối hợp chân váy maxi denim cùng áo cổ lọPhối hợp chân váy maxi denim cùng áo cổ lọ

6 Áo len mỏng kết hợp cùng váy maxi denim

Váy maxi denim được thiết kế xòe nhẹ ở dưới, đặc biệt thích hợp để phối với những chiếc áo len bó sát và mỏng. Sự kết hợp này sẽ giúp người mặc thon gọn cũng như làm nổi bật được vòng 1 và vòng 2 cơ thể. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo có họa tiết đậm để giúp bộ trang phục trở nên nổi bật hơn nhé.

Áo len mỏng kết hợp cùng váy maxi denimÁo len mỏng kết hợp cùng váy maxi denim

7 Váy maxi denim với tanktop

Vào những ngày hè với thời tiết nóng rực thì chiếc áo không tay luôn là món đồ được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Tại sao không kết hợp cùng váy maxi denim ngay thôi. Sự kết hợp này sẽ thích hợp hơn với những cô nàng có đường cong không mấy quyến rũ hay dáng người đẫy đà.

Váy maxi denim với tanktopVáy maxi denim với tanktop

8 Kết hợp chân váy maxi denim cùng áo khoác dạ

Vào thời tiết mùa đông thì áo khoác dạ được rất nhiều chị em lựa chọn. Hãy kết hợp ngay với chân váy maxi denim, thêm khăn quàng với những tông màu cổ điển cùng một chiếc áo len kiểu ở trong thì bạn đã có thể sở hữu một bộ trang phục vừa ấm áp lại vô cùng sang trọng rồi đó.

Chân váy maxi denim cùng áo khoác dạChân váy maxi denim cùng áo khoác dạ

9 Váy maxi denim kết hợp với áo blouse

Để thay đổi phong cách trở nên thú vị và cuốn hút hơn, bạn có thể phối chân váy maxi denim với áo blouse. Sự kết hợp này sẽ mang đến sự chỉn chu, sang trọng cho người mặc. Bên cạnh đó áo blouse cũng rất dễ dàng kết hợp với những món đồ phụ kiện khác nữa đấy.

Váy maxi denim kết hợp với áo blouseVáy maxi denim kết hợp với áo blouse

10 Váy maxi denim phối hợp cùng áo khoác jean

Mẫu chân váy maxi denim phối hợp cùng với áo khoác jean luôn được nhiều tín đồ thời trang cũng như các bạn trẻ ưa thích và lựa chọn. Sự kết hợp này được đánh giá là một cặp bài trùng, làm nổi bật cá tính, sự trẻ trung và năng động của bạn khi ra ngoài.

Váy maxi phối hợp cùng áo khoác jeanVáy maxi phối hợp cùng áo khoác jean

Bài viết trên đây Tip Hay đã giới thiệu đến các chị em 1 cách phối đồ với chân váy maxi denim thời trang, hấp dẫn không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo và lựa chọn cho mình một phong cách thật ưng ý đi nào.

Từ khóa: 10 cách phối đồ với chân váy maxi denim 'bắt kịp' xu hướng 2023Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh