Tip hay

02 thương hiệu nước yến Thái Lan được yêu thích tại Việt Nam

02 thương hiệu nước yến Thái Lan được yêu thích tại Việt Nam

Thái Lan dường như là quê hương của rất nhiều loại nước giải khát khác nhau. Nhiều loại thậm chí đã được người tiêu dùng ưa chuộng trên khắp thế giới. Hôm nay, mời bạn đọc tìm hiểu về 02 thương hiệu nước yến Thái Lan hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam nhé.

Dù là trẻ nhỏ hay người lớn, ắt hẳn chúng ta đều có một niềm yêu thích nhất định đối với lon nước yến dịu mát, ngọt lành. Lon nước yến có đường thường có mặt vào những ngày tết truyền thống, ngày giỗ hay thậm chí vào mùa hè oi bức. Vậy bạn có biết những loại nước yến phổ biến hiện nay đều đến từ các chương hiệu của xứ Chùa Vàng? Hãy cùng tìm hiểu.

Thương hiệu nước yến BRAND'S

Thương hiệu nước yến BRAND'SThương hiệu nước yến BRAND'S nổi tiếng trên toàn thế giới

BRAND'S ra đời vào năm 1982, với sứ mệnh mang đến cho mọi người những “Tổ yến thật và chất lượng trong từng sản phẩm”. Qua nhiều năm, các sản phẩm về Yến của BRAND’S đã luôn ghi dấu trong lòng người tiêu dùng bởi sự cao cấp, chất lượng.

Ngày nay bạn có thể tìm thấy nước Yến BRAND’S ở nơi trên khắp thế giới như Châu Á, Châu u, Bắc Mỹ và Châu Úc.

Theo thông tin từ Website của thương hiệu này, nước yến BRAND'S được chế biến hoàn toàn tự nhiên, từ các tổ yến thật 100% cao cấp với vị ngọt thanh đặc trưng của sorbitolxylitol không nhân tạo.

Thương hiệu nước yến BRAND'SThương hiệu nước yến BRAND'S giúp duy trì làn da tươi trẻ

Có lẽ vì vậy mà sản phẩm này đã trở thành một giải pháp tuyệt vời dành cho những ai muốn sử dụng thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhưng lại lo ngại về lượng đường trong sản phẩm. Bên cạnh đó, nước yến BRAND’S còn mang cho mình những công dụng sau:

Bổ sung độ ẩm, duy trì vẻ tươi trẻ, rạng ngời của làn da.

Tăng cường hệ miễn dịch.

Thanh nhiệt, cải thiện khả năng tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng.

Hiện tại, bạn có thể tìm mua nước yến BRAND’S trên thị trường với mức giá dao động khoảng từ 550.000-600.000vnd/hộp lốc 6 hủ.

Thương hiệu nước yến Win'sNest

Thương hiệu nước yến Win'sNestTổ yến chưng sẵn đường phèn Win'sNest

Đến từ công ty Cổ phần WINCOFOOD, vốn đã là một cái tên lớn trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh ngành hàng thực phẩm, đặc biệt là yến sào, Win’sNest có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Phổ biến hơn cả là nước yến sào Win’sNest loại chưng sẵn đường phèn, ngoài ra còn có nước yến sào Win’sNest Kids, nước yến sào Win’sNest nhân sâm chưng sẵn đường phèn,...

Loại tổ yến chưng sẵn đường phèn Win’sNest sở hữu tới 20% tổ yến tự nhiên được chọn lọc và chế biến kỹ càng, với sự kết hợp của phương pháp cổ truyền và dây chuyền sản xuất hiện đại trước khi tới tay người tiêu dùng.

Thương hiệu nước yến Win'sNestYến sào Win'sNest chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất

Với vị ngon ngọt dịu mát, nước yến Win’sNest được cho là rất tốt cho những đối tượng đặc biệt như trẻ em bị suy dinh dưỡng, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi bởi tính bổ dưỡng, nhiều protein, khoáng chất, vitamin...giúp nâng cao sức khỏe, giảm mệt mỏi, chống lão hóa, tăng sức đề kháng,...

Một hộp 6 hũ tổ yến chưng sẵn đường phèn WinsNest, dung tích 420ml hiện đang được bán trên thị trường với giá dao động khoảng từ 140.000-160,000vnd/hộp.

Với giá thành cao, nhu cầu tiêu thụ lớn, nước yến hiện được bán ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, người thân, hãy tìm mua cho mình ở những nơi uy tín, đảm bảo về chất lượng như:
Các chi nhánh Pharmacity trên toàn quốc.
Hệ thống các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc.
Hệ thống nhà thuốc Long Châu.
Hệ thống Siêu thị Co.op Mart trên toàn quốc.

Tip Hay hy vọng, với những thông tin từ bài viết này, bạn đã hiểu hơn về các thương hiệu nước yến uy tín về chất lượng hiện nay. Mỗi ngày, hãy duy trì thói quen uống một hũ nước yến ngọt mát, bạn sẽ luôn khỏe khoắn và tươi tắn rạng ngời. Nếu bạn bị các bệnh về lượng đường trong máu thì nên chọn nước yến không đường để tốt cho sức khỏe hơn nha.

Có thể bạn quan tâm:

>>Nước yến Song yến có tốt không? Trẻ em có sử dụng được nước yến Song yến?

>>Nước yến Sài Gòn Anpha có những loại nào?

>>Nước xả vải Thái Lan nào thơm?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 02 thương hiệu nước yến Thái Lan được yêu thích tại Việt Namnước yến thái lannước yến sàonước yếntư vấn sản phẩmnước yến thái lannước yến sàonước yếntư vấn sản phẩm